Nên đọc!


Chào các bạn! Mình là Y Thần, dạo này công việc của mình rất nhiều, vì vậy mà mình k có nhiều thời gian để post truyện cho các bạn!

Mình biết đang đọc truyện mà cứ chờ mòn mỏi là rất đỗi khó chịu, nhưng bản thân mình thực sự k có thời gian. Quả thật, ngày nào mình cũng có thể onl, nhưng mỗi ngày chỉ onl được 1 chút… mà đi học về thỳ mình đã mệt rồi, vì vậy việc post truyện là rất khó!

Mong mọi người thông cảm cho mình! Mình sẽ cố gắng post truyện thật nhanh (tùy thuộc vào lịch học)…ĐẶC BIỆT LÀ NHỮNG NGÀY NGHỈ THỲ CHẮC CHẮN SẼ CÓ CHAP MỚI (trừ khi mình có việc đi đôu đó!)

Việc cuối cùng: Nhà Y Thần hiện nay ưu tiên post truyện BỖNG DƯNG MUỐN CHẾT!

Nếu ai có nhu cầu đọc các truyện còn lại (là thành viên/ Nếu bạn chưa là thành viên hãy đăng ký ở link bên dưới) thỳ mình sẽ gửi ảnh để bạn đọc trước, và sau đó bạn type cho mình các chương tiếp của truyện đó!

Nếu bạn muốn làm thành viên của Tử Yến Lâu thỳ hãy vào đây để đăng ký. Tử Yến Lâu luôn chào đón mọi người!

Một lần nữa, cám ơn tất cả mngười trong quãng thời gian qua luôn sát cánh bên Y Thần. Chúc mngười những điều tốt đẹp nhất!

P/s: Nếu ai là thành viên của Tử Yến Lâu, vui lòng comment ở bên dưới bạn sẽ nhận truyện nào! (sorry mngười vì cái post lần trước Y Thần gỡ xuống rồi nên k tìm thấy😦 T___T ) Iêu mngười nhiều :**

– Y Thần –

Tử Yến Lâu rất mong nhận được ý kiến của bạn ♥

