Bỗng dưng muốn chết – Thanh Sam Phong Lưu – Chương 26 (KẾT)


Vui lòng không mang ra khỏi TYL khi chưa có sự cho phép!

Vậy là suốt một quãng thời gian dài, cuối cùng BDMC cũng HOÀN rồi mngười ơi! Cám ơn mngười đã luôn ủng hộ Y Thần trong quãng thời gian qua. Cám ơn mngười rất nhiều! Y Thần biết TYL còn rất nhiều thiếu sót và nhiều lần thất hứa, mong mngười thông cảm và tiếp tục ủng hộ TYL a! 

Mọi người vào đây để xem những dự án mới và tìm cho mình truyện thích hợp nhé!

CHƯƠNG 26 (KẾT)

Một ngày nọ, AX lại kể những câu chuyện thú vị trong game. Tôi nghe thấy thích thú, nên quyết định viết thiên truyện về thế giới mạng.

Thế giới trò chơi trong truyện được tổng hợp từ những lần dạo chơi trên mạng cùng với… trí tưởng tượng của tôi. Do đó, có những chỗ chưa được chặt chẽ lắm, mong bạn đọc rộng lòng lượng thứ!

Mà thôi, không nhiều lời nữa, tôi xin cảm ơn các chị em đã cùng tôi đi suốt chặng đường dài. Chúc cả nhà khỏe mạnh bình an, vui vẻ cát tường!

3 thoughts on “Bỗng dưng muốn chết – Thanh Sam Phong Lưu – Chương 26 (KẾT)

Tử Yến Lâu rất mong nhận được ý kiến của bạn ♥

