Thông báo (7.1.2014)


Xin chào mọi người. Rất xin lỗi mngười vì trong tgian qua mình đã vắng mặt rất lâu!

Mình biết là mngười rất khó chịu với mình vì mình là đứa làm ăn cẩu thả, và k được trách nhiệm cho lắm. Thực ra thì trong qãng tgian qa mình đã suy nghĩ rất nhiều k biết có nên tiếp tục hay không! Phải lâu lắm rồi mình mới vào wp này. 

Hnay mình rất ngạc nhiên vì khi vào mình nhận được rất nhiều thông báo. Có người cám ơn, có người bình luận, có người thúc giục. Và nhìn nó thì chắc mngười fải comment từ mấy tháng trước r. Xin lỗi mngười vì mình đã k rep sớm được!

Mngười có thể like trang facebook của TYL để thúc giục hay zì zì đấy =))) Vì mình hay vào đó check hơn ở đây =)))

Thông báo chính là đây

ĐỪNG BỎ QUA NÓ NHÉ!!!!!

  • Nếu mọi người muốn mình tiếp tục, hãy cho mình biết truyện mngười muốn được đọc

→ Xem link này : Bấm vào ĐÂY

  • Cám ơn mngười đã ủng hộ mình. Rất mong mngười sẽ có phản hồi

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại:

  1. WordPress
  2. Facebook của page

– Y Thần –

Tử Yến Lâu rất mong nhận được ý kiến của bạn ♥

