Sự lãng mạn của hậu duệ quý tộc – Mễ Đồng – Chương 6.1


Chương 6

Đại hội mạt chược đáng sợ

1

Soạt soạt… Soạt soạt.. Soạt soạt! Woa..! Thắng lớn rồi! Nhiều bánh thế này đến khi nào mình mới ăn hết đây! Ngon quá, ngon quá…! Soạt…!

“Này!”

Hơ…! Cái này cũng ngon, á, dính cả vào răng rồi…!

“Trịnh Á La, động đất!”

…Hơ? Tôi cố gắng mở một bên mắt ra mới phát hiện người hất chăn của mfinh ra là Trịnh vũ Thụ. Cậu ta đứng đó tức giận nhìn tôi, đôi mày chau lại.

“Cậu làm gì đấy? Chẳng phải hôm nay là Chủ nhật sao… Ngủ ngon…”, tôi tiếp tục cuộn người mê man.

“Chế tiệt kiểu con gái thế này, đầu óc cô chỉ toàn canh chua thôi à?”

“…Sao cậu lại vào phòng tôi, mấy tuổi rồi hả? Không được quấy nhiễu chị nữa, hiểu chưa..”, nửa tỉnh nửa mê, tôi bù lu bù loa.

“Binh…!”, một âm thanh lớn vang lên

Tôi bị một cái gối to, nhanh như vận tốc ánh sáng lao thẳng vào đầu khiến tôi choáng váng như có chim chsoc đang bay ríu rít trước mặt.

Tôi sợ hãi hét lên rồi cuống cuồng bật dật khỏi giường “Đau chết mất! Rốt cuộc cậu muốn làm gì? Mới bảnh mắt ra đã gọi người ta dậy!” . Tôi ôm đầu và gào lên với Trịnh Vũ Thụ. Nó đúng là thẳng quỷ sứ mà ông Trời phái xuống để hành hạ đây mà!

“Cô là cẩu à! Ngủ ngủ ngủ, cả ngày chỉ biết ngủ!”, Trịnh Vũ Thụ lao vào tôi băm bổ

Chú ý: Sở dĩ chương này ngắn như thế vì mình muốn thăm dò ý kiến mngười ^^! Mình đã định nghỉ nhưng vào blog thấy nhiều comment quá nên tiếp tục. Nếu ai yêu thích truyện này thì cmt cho mình biết để mình tiếp tục làm nhé! Nếu không thì mình lặn đâyyy :”>

Tử Yến Lâu rất mong nhận được ý kiến của bạn ♥

